- Kennsluvefur námskeiðs vitnar um áherslur kennara, markmið og hæfniviðmið námskeiðs. Vel skipulagður kennsluvefur veitir nemanda yfirsýn yfir þá vinnu sem námskeið krefst og styður við vel skipulagt nám.
- Við skipulagningu kennsluvefs er gott að hafa til hliðsjónar kennsluáætlun, skipulag kennslu, eigin áherslur og kennslusýn.
- Fáið annan kennara (eða nemanda) til að skoða kennsluvef námskeiðsins og gefa gagnrýni.
- Ef kennsluvefur er tilbúinn í upphafi misseris, eða jafnvel fyrr, veitir það nemendum tækifæri til að skipuleggja eigin vinnu.
- Athugið að þó að allt sé tilbúið á vefnum í upphafi misseris er hægt að stýra aðgangi að einstökum efnisþáttum.
- Kynnið kennsluvefinn fyrir nemendum, útskýrið skipulag hans og hvernig hann muni verða notaður og/eða búið til kynningu á vefnum (vídeó/glærur) og hafið þar aðgengilega.
Eitt helsta umkvörtunarefni nemenda HÍ varðandi kennsluvefi er skortur á skipulagi og að erfitt sé að finna efni á þeim.
Sýnishorn af mismunandi uppsetningu kennsluvefs
Til að fá uppsetta tilbúna grind á eigin kennsluvef m.v. einhvern af neðangreindum möguleikum, vinsamlegast sendið póst á moodle@hi.is.
-
Kennsluvefur - Efnisþættir námskeiðs - Kennsluvefurinn er skipulagður út frá efni námskeiðs.
-
Kennsluvefur - Gerð viðfangsefna - Kennsluvefurinn er skipulagður með lesefni í einum hluta vefsins, verkefni námskeiðsins í öðrum, próf í þeim þriðja o.s.frv.
-
Kennsluvefur - Vikuskipulag - Námsgögn og viðfangsefni eru sett undir viðeigandi viku.
- Kennsluvefur - Lokaverkefni - Dæmi um uppsetningu kennsluvefs fyrir lokaverkefni/ritgerð.